รักษาความปลอดภัยอีกขั้น ด้วยประตูรีโมท

Last updated: 17 พ.ค. 2562  |  961 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักษาความปลอดภัยอีกขั้น ด้วยประตูรีโมท

ประตูรีโมท รักษาความปลอดภัยอีกขั้น      

      ประตูรีโมท ถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกในการเปิดปิดรั้วบ้าน ในปัจจุบัน การทำงานประตูรีโมท เมื่อสั่งงานปิดรั้วแล้ว ระบบจะล็อคเองในตัว ไม่ต้องเสียเวลาล็อคเสมือนเป็นกุญแจในตัว
      ประตูรีโมทที่ได้รับมาตรฐาน จะต้องมีกุญแจคลายล็อคให้ผู้ใช้เพื่อปรับเปลี่ยนไปใช้งานแบบมือผลักธรรมดาได้ หากเกิดข้อผิดพลาดในกรณีใดขึ้น
       ประโยชน์อีกด้าน สามารถลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด หากคุณต้องมีเด็กภายในรถ การเล่นเกียร์ของเด็กที่อยู่ในรถ หรือ เผลอล็อครถเองจนติดอยู่ในรถได้ ขณะผู้ใหญ่ต้องลงไปเปิดประตูรั้วเหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นกับคุณหรือสมาชิกในบ้านคุณได้เช่นกัน

การทำงานสั่งเปิด- ปิด ใช้งานกันง่ายๆ 
1.ประตู รีโมทที่สั่งงาน เปิด-ปิดประตู ด้วยรีโมท ใช้สัญญาณวิทยุในการสั่งงาน
2.ประตูรีโมทที่สั่งงาน เปิด-ปิดประตู ด้วยมือถือ ใช้สัญญาณโทรศัพท์ ผู้ใช้โทรเข้าเครื่องรับสัญญาณที่มอเตอร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการโทรออก อีกสินค้าบางรุ่นมีแอพลิเคชันให้ผู้ใช้ใช้งาน เช่นมีออฟชันในการโทรแจ้งเตือนผู้ใช้หากลืมปิดประตู เพื่อเพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกด้วย
3.ประตู รีโมทที่สั่งงาน เปิด-ปิดประตู ด้วยสวิตช์ในบ้าน ใช้สายสัญญาณจากในบ้าน เชื่อมต่อออกไปยังตัวมอเตอร์

ข้อมูลเพิ่มเติม
– ประตูรั้วที่เหมาะต่อการติดประตูรีโมทมากที่สุด คือประตูรั้วบานเลื่อน เพราะใช้งานได้ดี และมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า
– หากเลือกกำลังของมอเตอร์ที่จะใช้อย่างเหมาะสม โดยควรเลือกให้มากกว่าน้ำหนักของประตูรั้ว อย่างน้อย 30 % เพื่อไม่ให้มอเตอร์ทำงานแบบโหลดเกินไป ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน และมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูงครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้