บทความ

สาระน่ารู้เกี่ยวกับกล้องวงจรปิด 

ปัจจุบันมีหลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เช่น ของในบ้านหายไปอย่างไม่รู้สาเหตุ เหตุการณ์ชนประตูหน้าบ้านในช่วงเวลากลางคืนพอตื่นมาผู้กระทำก็หายไปเสียแล้ว กล้องวงจรปิดจึงเป็นอีกทางออกหนึ่งที่จะช่วยจบปัญหาเหล่านี้ให้คุณ

ยุคสมัยปัจจุบันเหตุร้ายเกิดได้รอบๆตัวเราตลอดเวลา อาจจะเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่ระวังตัวลงมาเปิดประตูบ้านแล้วถูกปล้นจี้ ดังนั้นประตูรีโมทอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อรักษาความปลอดภัยอีกขั้น

IP Camera (Internet Protocol Camera) คือ กล้องวงจรปิดที่รวมเอา คุณสมบัติของ Web Server ไว้ในตัวกล้อง (คล้ายกับเป็นการนำเอาความสามารถบางส่วนของเครื่องคอมพิวเตอร์บรรจุลงไปในตัวกล้องวงจรปิด) เพื่อให้สามารถ ดูภาพสดบนระบบ internet หรือ ระบบเครือข่ายได้

ก่อนการติดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้นควรศึกษาข้อมูลเบื้องต้นไว้ก่อน เพื่อประกอบการตัดสินใจในการติดตั้งกล้องวงจรปิดว่าเหมาะสมกับพื้นที่และเป็นที่พึงพอใจในผลลัพธ์หรือไม่ เพราะในปัจจุบันกล้องวงจรปิดมีหลากหลายแบรนด์ หลายระบบ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ปัจจุบันมีอาชญากรรมเพิ่มมากขึ้นเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องพิจารณาตัวเลือกระบบในการรักษาความปลอดภัยและเลือกสิ่งหนึ่งที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณหนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดประหยัดค่าใช้จ่ายและที่มีประสิทธิภาพของการรักษาความปลอดภัยในบ้านและสถานที่ทำงาน ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV

IP Ingress Protection Ratings คือมาตรฐานที่ใช้วัดความสามารถในการปกป้อง สิ่งที่อยู่ภายในของอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกทั้งหลาย ใน กรณีของกล้องวงจรปิดมันคือสิ่งที่บ่งบอก ถึงความสามารถของตัวถังของกล้องใน การป้องกันวงจรภายในจากสิ่งแวดล้อมภายนอก ซึ่งแปลความได้ว่าเป็นความทนทานในการใช้งานของกล้อง

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ Exclusive Fitness

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ทวีการช่าง

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ดาวประทีป

อุบัติเหตุเกิดได้ทุกที่ - กล้องวงจรปิดลำปาง

ก่อนวันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้ คุณมีการเตรียมตัวเพื่อออกเดินทางกันแล้วหรือยัง นอกยากตัวรถที่เราจะใช้เพื่อการเดินทางในการตรวจเช็คความพร้อมแล้ว อย่าลืมตรวจเช็คความพร้อมของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วยเหมือนกัน อย่างเช่นอุปกรณ์กล้องวงจรปิดใช้งานได้อยู่หรือป่าว ระบบการบันทึกเป็นอย่างไร อุปกรณ์สัญญาณกันขโมยยังมีการเตือนอยู่ไหม ทั้งหมดนี้คุณเตรียมความพร้อมครบทุกด้านหรือยัง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

วิธีตั้งค่ากล้องวงจรปิดแจ้งเตือนในมือถือ – กล้องวงจรปิดลำปาง

ใครหลายคนคงสงสัยว่า กล้องวงจรปิด ใครเป็นคนประดิษฐ์คิดค้นมันขึ้นมา แล้วใช้งานครั้งแรกเมื่อไหร่?

เครื่องกล้องวงจรปิดนั้นมีหลากหลายชนิดต่างมรข้อดีและข้อเสียที่ต่างกัน ดังนั้นจึงควรเลืแกอย่างละเอียดว่าควรจะเลือกเครื่องบันทึกภาพชนิดไหน

ฮาร์ดิสที่ใช้สำหรับกล้องวงจรปิด

ข้อมูลกล้องวงจรปิด Hilook PDF

พื้นฐาน SPECIFICATION

ข้อมูลสำหรับระบบกล้องวงจรปิด

หากคุณกังวลเรื่องความปลอดภัยภายในบ้านแล้วไม่รู้จะติดกล้องที่ไหนดี เราจะแนะนำให้คุณเอง

คำศัพท์น่ารู้เกี่ยวกับ กล้องวงจรปิด (CCTV Cameras)

ข้อมูลกล้องHilook

สอนการใช้งาน IVMS 4500 สำหรับกล้องวงจรปิด HIKVISION

วิธีการ ติดตั้ง กล้อง IP camera

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้