บทความ

สาระน่ารู้เกี่ยวกับกล้องวงจรปิด 

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ โรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม

ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ-แอร์ PSI ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเอื้อม

ติดตั้งเครื่องสแกนนิ้วมือ HIP ห้างทองเยาวราช โลตัส

สรุปข้อดีข้อเสียของดิจจิตอลทีวี

การติดตั้งจานดาวเทียมด้วยตนเองเพื่อความสะดวก

ข้อดีข้อเสียของจานดาวเทียมทั้งสองระบบ

จำนวนช่องของจาน KU-Band ของ PSI

หมายเลขและจำนวนช่องของ จาน C-Band ของ PSI

บริการหลังการขายที่ต่างๆ

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่มดยิ้ม

ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือบ้านพักเด็กและครอบครัว

ติดตั้งวางระบบทีวี MATV ในห้องพักทุกห้องโรงพยาบาลเขลางค์-ราม

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ Loft Bar

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่โกมลผ้าโบราณ

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่หน่วยกู้ภัยสว่าง

ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ Giffarine สาขา ลำปาง

ติดตั้งเครื่องแสกนลายนิ้วมือที่ร้านยนต์ชัยการช่าง

ติดตั้งกล้องกองกำกับการ 5 กองตำรวจทางหลวง ถึง 32 ตัว

ถ้าหากว่าบ้านของคุณมีทีวีหลายเครื่องโดยใช้จานดาวเดียมเพียงจานเดียวแล้วละก็ มัลติสวิทซ์จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

หน้าร้อนอย่างนี้มาคลายร้อนไปกับแอร์ของ PSI กันดีกว่า

กล้องวงจรปิดสามารถมองได้ไกลแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับระยะของการจับภาพของกล้องวงจรปิดซึ่งขึ้นอยู่กับเลนส์กล้องวงจรปิดนั่นเอง

อุปกรณ์ที่ใช้ในการติดกล้องวงจรปิด สำหรับผู้ที่อยากทราบอุปกรณ์สำหรับติดกล้องวงจรปิดเพื่อให้ทราบว่าการติดกล้องของคุณนั้นได้มาตรฐานหรือไม่?

ก่อนจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดเราก็ต้องมีความรู้ก่อนสักเล็กน้อยว่าที่มันเขียนอยู่ข้างกล่องนี่มันคืออะไรกันน้า ? เพื่อที่เราจะได้ไม่ผิดพลาดเอากล้องภายในมาติดภายนอกให้กลายเป็นเรื่องยุ่งยากในภายหลัง

ท้องถนนสมัยนี้ไม่มีอะไรที่ไว้ใจได้อีกต่อ รถคุณจอดอยู่เฉยๆก็อาจจะมีรถคันอื่นมาชนรถคุณได้ ให้ Hikvision กล้องวงจรปิดคุณภาพอันดับ 1 ของโลกช่วยดูแลรถให้คุณ

ช่วงนี้ที่จังหวัดลำปางนิยมอย่างมากในการติดดกล้องวงจรปิด โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมามีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มขึ้นเป้นจำนวนมาก เพื่อรักษาความปลอดภัยให้ทรัพย์สินของคุณในระหว่างที่ออกไปสนุกสนานอยู่ด้านนอก

อแดปเตอร์ หรือหม้อแปลงสัญญาณกระแสสลับ นั้นเป็นส่วนที่จ่ายไฟเข้าไปให้กล้องวงจรปิดที่จุดต่างๆ ซึ่งบางครั้งก็ก็อาจเกิดการจ่ายไฟไม่พอทำให้กล้องไม่ทำงาน หรือจ่ายไฟเกินทำให้สายไหม้ การเลือกอแดปเตอร์จึงเป็นเรื่องสำคัญ

บนท้องถนนก็มีเรื่องราวไม่คาดคิดมากมาย คุณไม่อาจทราบได้ว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับรถของคุณหรือไม่ ? กล้องติดรถยนต์จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยคุณบันทึกเหตุการณ์ในแต่ละวันบนท้องถนน1.

IP Camera นั้นเป็นกล้องไร้สายสามารถดูได้แม้ไม่ได้ต่อสาย นอกจากนั้นยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อมีคนผ่านหน้ากล้องอีกด้วย

ฮาร์ดดิสนั้นมีหลายแบบ หลายขนาดให้เราเลือกใช้แต่กับกล้องวงจรปิดนั้นเราควรเลือกใช้ฮาร์ดดิสที่มีความทนทานและความจุที่มากสักหน่อยเพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูลในช่วงเวลาสำคัญๆ ที่ฮาร์ดดิสคอมพิวเตอร์ปกติทำไม่ได้

กล้องวงจรปิดมีหลายประเภท หลายแบบ การติดกล้องแแบไหนเหมาะกับสถานที่ใดถ้ารู้เอาไว้ก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของกล้องดีขึ้นเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมาบอกกันว่า การติดกล้องในลิฟต์นั้นควรใช้กล้องแบบไหน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้